Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2008

CHÂN TRỌNG KÍNH CHÀO!!

Nhà hàng Hương Giang Xin chân trọng kính chào tất cả quý khách thân mến! Nhân dịp quốc khánh 2/9 nhà hàng chúng tôi trên tinh thần hân hoan chào đoán ngày quốc lể, vì vậy mà chúng tôi đã chuẫn bị rất nhiều món ăn ngon đặc biệt, mà giá thì rất hợp túi tiền. Chúng tôi phục vụ với một không gian rộng rãi và thoáng mát, phong cách trang trí trang nhã lịch sự rất thích hợp cho nhu cầu đặt tiệc của quý khách. Không những chỉ vậy mà nhân dịp này chúng tôi còn mở một đợt khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho những khách hàng đến với chúng tôi trong khoãng thời gian từ 27/8 đến 4/9. Bằng tất cả kinh nghiệm nghề nghiệp và lòng tận tụy của mình, chúng tôi tin rằng sẽ phục vụ tốt nhất cho quý khách mổi khi đến với chúng tôi. Xin chân trọng kính mời và thân chúc mốt quốc khánh vui vẽ hạnh phúc.

Giám đốc           

Đổ  Đăng Khoa      

Không có nhận xét nào: